ĐHKT TIN K4
Trang Chủ | Đăng Ký | Đăng Nhập Xin Chào Guest | RSS
[ Bài viết mới · Thành viên · Diễn đàn quy định · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: admin  
Forum » THỦ THUẬT WINDOWS » Windows Server » Microsoft Windows Server 2008 R2 RC
Microsoft Windows Server 2008 R2 RC
adminNgày: Saturday, 15/10/2011, 12:13 PM | Tin Nhắn # 1
Lieutenant
Nhóm: Administrators
Tin nhắn: 77
Giải thưởng: 0
Trạng Thái: Offline
Microsoft Windows Server 2008 R2 RC




Windows Server 2008 Release Candidate with Hyper-V Beta hiện đang có sẵn để đánh giá. Hyper-V (tên mã trước đây là “Viridian”) sẽ được phát hành như là một tính năng của Windows Server 2008 và nay đã có phiên bản bê-ta đi chung với Windows Server 2008 RC Enterprise. Microsoft cũng dự định đưa ra một công nghệ ảo hoá riêng biệt gọi là Microsoft Hyper-V Server, để giúp khách hàng ảo hoá nhiều hệ điều hành trên một máy phục vụ đơn lẻ theo nghĩa vật lý.

* Xây dựng để phục vụ Web
Windows Server 2008 đi chung với Internet Information Services 7.0 (IIS7), một máy phục vụ Web và cũng là một nền tảng có độ bảo mật cao, dễ quản lý, mà mục đích là phát triển và host chính xác các ứng dụng & dịch vụ Web. Một cải tiến đáng kể cho nền tảng Windows Web, IIS7 có cấu trúc từng phần, nhờ vậy mà linh hoạt hơn và dễ điều khiển hơn. IIS7 cũng góp phần đơn giản hoá công tác quản lý, chẩn đoán và giải quyết sự cố vừa nhanh vừa hữu hiệu, bảo đảm khả năng mở rộng toàn diện.

Internet Information Server IIS7 và .NET Framework 3.0 là nền tảng toàn diện để xây dựng những ứng dụng liên kết người dùng và dữ liệu, cho phép họ hiển thị, chia sẻ và tác động đến thông tin. Ngoài ra, IIS7 cũng đóng vai trò trung tâm trong việc hợp nhất các công nghệ nền tảng Web của Microsoft, cụ thể là ASP.NET, Windows Communication Foundation Web Services và Windows SharePoint Services.

* Tính năng ảo hoá có sẵn

Microsoft Windows Server Hyper-V, công nghệ ảo hoá máy phục vụ thế hệ kế tiếp dựa trên công nghệ ảo hoá cơ bản, cho phép khai thác tối đa các khoản đầu tư về phần cứng của máy phục vụ bằng cách hợp nhất vai trò của các máy phục vụ dưới dạng các máy ảo riêng biệt chạy trên một máy đơn lẻ theo nghĩa vật lý. Cũng có thể chạy nhiều hệ điều hành—Windows, Linux và nhiều hệ điều hành khác—song song trên một máy phục vụ đơn lẻ mà vẫn có hiệu quả. Nhờ tính năng ảo hoá có sẵn trong hệ điều hành Windows Server 2008 và chính sách cấp phép đơn giản, việc tận dụng các khoản tiết kiệm chi phí về ảo hoá sẽ dễ dàng hơn bao giờ cả.

* Bảo mật

Windows Server 2008 là Windows Server vững chắc nhất cho đến giờ phút này. Hệ điều hành đã được vững chắc hoá để đề phòng sự cố và nhiều công nghệ mới cũng góp phần ngăn ngừa trường hợp kết nối bất hợp lệ vào mạng, máy phục vụ, dữ liệu và tài khoản người dùng. Network Access Protection (NAP) bảo đảm những máy tính cố gắng kết nối vào mạng của quý vị đều theo đúng chính sách bảo mật trong tổ chức của quý vị. Tích hợp công nghệ và một số cải tiến sẽ làm cho dịch vụ Active Directory trở thành một giải pháp Identify and Access (IDA) tích hợp và hợp nhất có hiệu quả. Read-Only Domain Controller (RODC) và BitLocker Drive Encryption cho phép triển khai cơ sở dữ liệu AD của quý vị ngay tại các chi nhánh.

* Nền móng vững chắc cho khối lượng công việc của quý vị

Windows Server 2008 đặt nền móng vững chắc cho toàn bộ công việc của máy phục vụ và các yêu cầu về ứng dụng, nhưng vẫn dễ triển khai và dễ quản lý. Server Manager mới tinh sẽ cung cấp một điều khiển quản lý thống nhất để đơn giản hoá và hợp lý hoá công việc cài đặt, xác lập cấu hình và quản lý máy phục vụ.
Windows Server 2008 R2 Release Candidate Enterprise
Product Code : Q7Y83-W4FVQ-6MC6C-6QQTD-TPM88

Windows Server 2008 R2 Release Candidate Standard
Product Code : V4KRB-QDWK2-GVT4X-BV4XG-34TV4

Windows Server 2008 R2 Release Candidate Datacenter
Product Code : WXGKX-XXW8X-P8KTJ-PFX7T-DPYYW

Windows Web Server 2008 R2 Release Candidate
Product Code: RBBKH-BVD6B-74FV9-RYPJ7-TCFXB

Available for users only


 
Forum » THỦ THUẬT WINDOWS » Windows Server » Microsoft Windows Server 2008 R2 RC
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

SỐ LƯỢT TRUY CẬP: Số lượt người truy cập
ĐHKT TIN K4 © 2024